Quảng cáo

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Người nước ngoài dùng xe sang trở người quá cố

Tại nước Ý, một chiếc xe sang Porsche Panamera kéo dài màu trắng xám vừa được dùng làm xe tang.
Porsche Panamera hang thua lam xe tang hinh anh 1Phóng to
Chiếc xe tang sang trọng được vận chuyển trên cao tốc. 
Hình ảnh do một người đi trên đường chụp lại và tung lên mạng xã hội. Trong đó, chiếc xe sang thương hiệu Đức được chở bằng xe cứu hộ và được cho là đang trên đường tới nhà gia chủ. 
Chiếc Porsche Panamera đã kéo dài phần đuôi giúp không gian phía sau dài hơn và rộng hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn. Đó cũng là khu vực đặt quan tài của người quá cố. Cửa hậu được thiết kế rộng và có thể mở gần như tối đa để công việc dịch chuyển quan tài thuận lợi hơn. 
Porsche Panamera hang thua lam xe tang hinh anh 2
Đầu xe gần như không có thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Xem thêm: xe toyota cũ
Porsche Panamera hang thua lam xe tang hinh anh 3
Trong khi phía sau được kéo dài. Các mâm xe giống như trang bị trên bản Turbo và Turbo S của Panamera. 
Hiện Panamera sắp bước sang thế hệ hoàn toàn mới thuộc đời thứ 2. Dự kiến, Porsche sẽ tổ chức lễ ra mắt toàn cầu Panamera 2017 tại Triển lãm ôtô Paris 2016 vào tháng 9 năm nay. 
Porsche Panamera thế hệ 2 sử dụng nền tảng mới, có thể cũng được trang bị trên một vài xe Bentley trong thời gian tới. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho rằng, kết cấu của Panamera mới có thể cũng trang bị trên các sản phẩm của Lamborghini và Bugatti. Đây đều là những thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen. - chợ ô tô cũ hà nội
Ngoài sự thay đổi ở diện mạo, Porsche cũng tiến hành nâng cấp động cơ V8 mới cho Panamera, giúp chiếc xe vận hành tốt hơn và có thêm tùy chọn phiên bản động cơ hybrid. Thậm chí, Panamera sẽ có thể xuất hiện phiên bản chạy điện hoàn toàn. Kiểu dáng của chiếc xe cũng sẽ đa dạng với tùy chọn sedan, coupe hoặc shooting brake.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét