Quảng cáo

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội nổi tiếng được giới trẻ ưa thích nhất ? Ở Hà Nội ,Bạn thường chụp ảnh ở đâu ? Bạn đã chụp hết ở những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội chưa ? Bạn còn biết thêm những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ở đâu nữa ? Hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một số địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội được giới trẻ ưa thích nhất 2013.




Love garden – Lạc Long Quân

[IMG]


Ảnh Chụp Tại Love garden tại Hà Nội

[IMG]

Địa Điểm : nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Ở đây có khuôn viên rộng, thoáng đãng và nhiều góc chụp. Mỗi góc chụp lại mang đến cho giới trẻ một bộ ảnh mang cá tính riêng biệt, đậm dấu ấn. Giàn ô lơ lửng treo trên không trung đủ màu sắc và độc đáo thích hợp với những bộ ảnh tinh nghịch. Bên cạnh đó còn có cả một ngôi nhà cao treo những dải voan mỏng thướt tha, lung linh màu sắc.

Ao bèo nước trong veo cùng chiếc thuyền trắng mang đến những bộ ảnh dân dã, bình yên. Chiếc đàn piano được đặt ngay trên bờ ao như một điểm nhấn bởi sự hòa hợp giữa giản dị và sang trọng. Những giàn cây leo xanh rì hay chiếc cầu được trang trí giống phim Hàn cũng mang lại nhiều cảm hứng cho các bạn trẻ.

Vườn nhãn - tiếp giáp cầu Vĩnh Tuy

[IMG]

[IMG]


Địa điểm: Đường ven Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội
Bạn có thể tìm thấy một giàn hoa tigon và căn nhà gỗ rất đẹp tại con đường chạy ven hồ Tây, phía dưới phố Yên Phụ nhỏ. Đây là nơi được nhiều cặp uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh.

Con đường Kim Mã
[IMG]


[IMG]

khu vườn nhãn Gia Lâm với những nét hoang sơ của vườn tược, cây cối cũng được "lọt" vào tầm ngắm và trở thành địa điểm chụp ảnh "hot" của giới trẻ trong thời gian gần đây.


Địa Điểm : Đường vào khu vườn nhãn không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Đi qua cầu Chương Dương, khi vừa hết cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy.

Hà Nội View
[IMG]

[IMG]

Đây là một địa điểm chụp ảnh khá gần với các bạn ở khu vực quận Long Biên. Các góc chụp được bài trí đẹp mắt với những hàng rào trắng, ngôi nhà gỗ, kệ hoa và chiếc cầu nhỏ lãng mạn hướng ra hồ rất phù hợp với giới trẻ.
Địa Điểm : ngõ 68 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Vườn hoa đào
[IMG]
[IMG]
Địa điểm: Nằm ven đê sông Hồng, trên địa phận phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Bạn đi tới đường Âu Cơ và hỏi người dân, họ sẽ chỉ cho bạn hàng chục mảnh vườn trồng đào nằm san sát nhau.
Trong số các vườn đào, có nhiều vườn không mất tiền lệ phí khi chụp ảnh, tuy nhiên một số vườn khác lại thu phí ít nhất từ 20.000 đồng, vì vậy, trước khi chụp, bạn nên hỏi kỹ chủ vườn và xin phép họ được chụp ảnh giữa vườn đào.
Thời gian hoa nở: Trước Tết âm lịch, một số vườn đào nở muộn có thể còn hoa tới tháng Giêng sau Tết.

Những giàn hoa đẹp


[IMG]


Khi đi qua con đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc sẽ tìm thấy rất nhiều góc đẹp để các bạn trẻ có thể thoải mái chụp ảnh. Con đường này nổi tiếng bởi những hàng cây dài hun hút, tạo cảm giác yên bình, thoải mái cho teen và các cặp đôi.


Đầm sen hồ Tây

[IMG]


[IMG]

[IMG]




Địa điểm: Nằm cuối đường Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ. Đầm sen quế nằm sau Công viên nước hồ Tây là điểm đến nhộn nhịp mỗi khi mùa sen đến.
Thời gian hoa nở: Cuối tháng 6 đến tháng 8 hàng năm
Địa chỉ: Đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, hà Nội

Ga Yên Viên
Địa điểm: Đi theo hướng Bắc Ninh rùi qua Cầu Đuống đâm thẳng sẽ thấy Ga Yên Viên nằm bên tay trái.
Quang cảnh yên bình với những đoàn tàu trải dài, nơi đây phù hợp với những bạn thích mày mò cái mới mẻ, cổ điển và có chút cá tính.

[IMG]

[IMG]


Các con phố lá vàng rơi
Địa điểm: Đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã.
Các con đường này đẹp nổi tiếng tại Hà Nội với những hàng cây dài hun hút, tạo nên cảm giác yên bình, trong lành.
Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút các bạn teen mê mẩn pose hình.

[IMG] [IMG]
[IMG]




Cầu Long Biên[/B]
Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị.
Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

[IMG]
[IMG]

[IMG]




Văn Miếu Quốc Tử Giám
Mùa thu Quốc Tử Giám để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng người Hà Nội và du khách đến thăm. Đó là lá vàng rơi, bãi cỏ xanh cùng những tòa nhà cổ kính từ thời Lý. Nơi này luôn là lựa chọn đầu tiên của những anh chàng, cô nàng sinh viên muốn lưu giữ lại những kỉ niệm nơi giảng đường.
Ở bất kì góc nào, người ta cũng có thể thấy hình ảnh của những bộ áo dài thướt tha, những tay máy nghiệp dư nhưng lại rất nhiệt tình.

[IMG]
[IMG]
Hoàng thành Thăng Long
Địa điểm: Nằm trên đường Hoàng Diệu.
Không có quá nhiều điểm đặc biệt nhưng nơi đây thu hút các thợ ảnh bởi khung cảnh cổ kính, tạo nên cảm hứng sáng tác nghệ thuật.

[IMG]


[IMG]



Hồ Gươm và Phố cổ

Địa điểm: Xung quanh Hồ Gươm, các con phố cổ.
Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt.
Khi thu sang, hồ Gươm mang một vẻ đẹp lạ, gió thu se se lạnh, người ta có thể cảm nhận rõ mùi lá khô rụng hòa quyện với mùi nước và đất. Thời điểm này cũng là lúc những chùm hoa lộc vừng đỏ rực duyên dáng rủ xuống mặt hồ. Nếu như cuối đông, lộc vừng thay lá vàng rực thì cuối thu, cây trổ hoa đỏ như những tấm màn buông bên mặt nước. Trời nước trong xanh và hoa lộc vừng sẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.



[IMG]
[IMG]



[IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét