Mẫu sedan cỡ trung cao cấp Mazda6 phiên bản trang bị động cơ 2.0L giảm
13 triệu đồng xuống còn 965 triệu đồng, phiên bản trang bị động cơ 2.5L
giảm 20 triệu đồng xuống còn 1,119 tỷ đồng.
Các mức giảm giá này
là khá thấp. Tuy nhiên, bù lại mức giảm giá không đáng kể, Trường Hải sẽ
tặng kèm thêm cho người tiêu dùng các gói bảo hiểm và phụ kiện.
Qua đó, tổng giá trị ưu đãi mà 2 mẫu xe Mazda được hưởng dao động từ 37 triệu đồng đến 58 triệu đồng.
Đồng thời với Mazda, Trường Hải cũng áp dụng chương trình giảm giá đối với các loại xe thương mại mang thương hiệu Thaco Towner, Thaco Forland, Thaco Ollin và Thaco Hyundai. Trong đó, thương hiệu Thaco Hyundai có mức giảm giá cao nhất là 41 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco Group, sở dĩ Thaco liên tiếp xây dựng được các chương trình giảm giá và ưu đãi cho người tiêu dùng là do những nỗ lực cắt giảm chi phí trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
“Thaco hoạt động theo chuỗi giá trị từ sản xuất, giao nhận vận chuyển đến phân phối và hệ thống bán lẻ; đồng thời luôn định hướng phát triển sản xuất lắp ráp ôtô và linh kiện, phụ tùng theo hướng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi luôn kiểm soát được chi phí ở mức phù hợp nhất khi đưa sản phẩm đến khách hàng”, ông Một chia sẻ.
Thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong năm 2015, tổng sản lượng bán hàng của Thaco đạt 80.421 chiếc, tăng 90% so với năm 2014.
Từ kết quả này, Thaco đã đặt mục tiêu đạt tổng sản lượng bán hàng 100.000 xe trong năm 2016.
Đồng thời với Mazda, Trường Hải cũng áp dụng chương trình giảm giá đối với các loại xe thương mại mang thương hiệu Thaco Towner, Thaco Forland, Thaco Ollin và Thaco Hyundai. Trong đó, thương hiệu Thaco Hyundai có mức giảm giá cao nhất là 41 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco Group, sở dĩ Thaco liên tiếp xây dựng được các chương trình giảm giá và ưu đãi cho người tiêu dùng là do những nỗ lực cắt giảm chi phí trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
“Thaco hoạt động theo chuỗi giá trị từ sản xuất, giao nhận vận chuyển đến phân phối và hệ thống bán lẻ; đồng thời luôn định hướng phát triển sản xuất lắp ráp ôtô và linh kiện, phụ tùng theo hướng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi luôn kiểm soát được chi phí ở mức phù hợp nhất khi đưa sản phẩm đến khách hàng”, ông Một chia sẻ.
Thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong năm 2015, tổng sản lượng bán hàng của Thaco đạt 80.421 chiếc, tăng 90% so với năm 2014.
Từ kết quả này, Thaco đã đặt mục tiêu đạt tổng sản lượng bán hàng 100.000 xe trong năm 2016.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét